Có một số ít điều chúng ta có thể khiến cùng với tư giải pháp là chủ đầu tư của dự án Bất động sản sẽ giúp điều hành và quản lý hóa đơn thuế và tối đa hóa cống phẩm đầu tư sau thuế của gia đình. Mặc dù thế, để làm như vậy, quý vị có nhu cầu hiểu các cách chính mà danh mục đầu tư BĐS bị đánh thuế. Các bạn cũng cần phải có một chớp lấy chung về 1 số ít khái niệm trừu tượng giống như đo lường cơ sở thuế của gia đình, và khấu hao của các số vốn vốn.

Cảnh báo: bài viết này không làm cho mình một chuyên viên. Nhưng nó tiếp tục giúp đỡ bạn khiến quen cùng với thuật ngữ căn bản nhằm bạn có thể sẵn sàng tốt rộng đến 1 cuộc họp cùng với cố vấn thuế của gia đình bạn.

Thuế thu nhập dịch vụ cho thuê

IRS đánh thuế danh mục đầu tư Bất động sản của những chủ đầu tư dự án sống theo hai cách chính: thuế thu nhập và thuế lãi vốn. (Cách thứ ba, thuế Nhà đất , chỉ áp dụng cho các CĐT sẽ chết.)

Thu nhập thuê mướn phải chịu thuế - như thuế nguồn thu bình thường . Điều này nghĩa là bạn cần phải khai báo nó khi là thu nhập tại tờ khai thuế của bạn và trả thuế thu nhập cho nó. Không phải như tiền lương, nguồn thu thuê mướn không phải chịu thuế FICA.


Nguồn thu của gia đình là tất cả những gì bạn nhận được từ tiền cho thuê nhà đất và tiền bản quyền trên gia sản, trừ đi mọi ngân sách được khấu trừ. Quý khách không thể khấu trừ tất cả thứ mặc dù. Bạn chỉ có thể khấu trừ lãi vay thế chấp ngân hàng cũng như sửa chữa mà các bạn thực thi nhằm khôi phục gia tài về hiện trạng công dụng tối thiểu ban đầu. Quý vị không thể khấu trừ nhiều khoản đầu tư vốn giống như các tòa nhà mới mẻ, bổ sung hoặc cải tạo. Thêm về nhiều vấn đề đó sau.

thue nha dat

Thuế lãi vốn

Hóa đơn thuế thứ cặp đôi cần lo ngại là thuế lãi vốn . IRS đánh thuế bạn vào bất cứ doanh thu ròng nào bạn giành được từ 1 gia sản khi bạn bán nó. Nếu bạn lật tài sản và quý khách sở hữu nó bên dưới một năm, bạn phải trả thuế lãi vốn thời gian ngắn, tương tự với thuế suất thuế thu nhập cận biên của gia đình. Nếu như khách hàng trực thuộc khung thuế 28%, bạn sẽ phải trả thuế 28% cho các khoản lãi vốn ngắn hạn.

nếu bạn duy trì gia sản vào 12 tháng, các bạn sẽ đủ điều kiện kèm theo có được những khoản lãi vốn dài hạn thuận lợi hơn. Tùy thuộc vào khung thuế thu nhập cận biên của các bạn, các loại thuế này rất có thể dao động từ 0% mang lại 15%. Tuy vậy, trong tất cả khung, IRS tiếp tục cắt giảm doanh số dài hạn nhỏ nhiều hơn so với nguồn thu bình thường hay lợi nhuận ngắn hạn.

Tính lãi vốn

bạn cần phải trả thuế lãi vốn dựa vào chênh lệch giữa giá chỉ của các bạn vào gia sản và hạ tầng thuế đc kiểm soát và điều chỉnh của gia đình. Cơ sở thuế kiểm soát và điều chỉnh của gia đình bạn trong một gia tài là ngân sách khởi đầu quý khách sẽ trả đến tài sản, cộng cùng với bất kì khoản tiền nào đc đầu tư vào cải tạo và cải thiện (bao gồm cả chi phí lao động cho các dự án Bất Động Sản này) mà trước đó quý vị không chưa trừ thuế.

nếu bạn có các khoản chưa trừ tương quan mang lại gia tài, các bạn trừ chúng ra khỏi hạ tầng thuế của mình. Nếu như hạ tầng thuế kiểm soát và điều chỉnh của bạn cao hơn nữa so với bán sản phẩm của các bạn, các bạn có một khoản lỗ vốn. Bạn cũng có thể trừ những khoản lỗ vốn từ 1 năm nhất định từ lãi vốn để giảm hóa đơn thuế của gia đình. Nếu khách hàng bị lỗ vốn nhiều hơn thế lãi vốn, chúng ta cũng có thể chuyển tiếp nhiều khoản lỗ vốn này vào nhiều năm sau để bù đắp lãi vốn cho thuê chung cư sau đây. Nếu bạn không còn lãi vốn, chúng ta cũng có thể khấu trừ 3.000 $ hàng năm cho đến khi quý vị nhận thấy tất cả nhiều khoản lỗ vốn của mình.

làm thế nào nhằm trì hoãn thuế lãi vốn: 1 phần ra mắt để phỏng vấn trao đổi tương tự

IRS đáp ứng một nước ngoài lệ trọng điểm riêng với thuế lãi vốn, đặt hàng cho những người đầu tư bất động sản: nếu khách hàng sở hữu một gia sản đầu tư, chúng ta cũng có thể bán gia tài của họ cùng với doanh số cũng như chuyển khoản của các bạn sang 1 tài sản khác trong khoảng 60 ngày mà không nhất thiết phải nộp thuế lãi vốn giao dịch này được xem là trao đổi Mục 1031, chọn cái tên mang lại phần của cục luật doanh thu Hoa Kỳ được cho phép giao dịch. Các bạn không có khả năng trao đổi gia tài cho mướn của họ cho một khu vực cư trú cá thể, hoặc Ngược lại. Vì nguyên nhân này, các trao đổi này được coi là phỏng vấn trao đổi tương đương, trong số đó gia tài các bạn sửa chữa thay thế nó nên phải tương tự như nhiều gì các bạn đã bán.

phỏng vấn trao đổi 1031 cho phép những chủ đầu tư dự án Bất động sản trì hoãn việc nộp thuế lãi vốn, đó là một lợi thế khác so với góp vốn đầu tư trong nhiều quỹ tương hỗ, CP, trái phiếu cũng như những chứng khoán hay sưu khoảng khác. Bên cạnh thông tin tài khoản hưu trí, bạn phải trả thuế cho những khoản lãi trong các loại sản phẩm này trước thời điểm ngày 15 tháng 4 của năm sau khi quý khách bán chúng https://imuabanbds.vn/

Khấu hao và khấu hao

đây chính là một khái niệm rộng, do đó công ty chúng tôi chỉ rất có khả năng bao gồm những điều căn bản ở đây. Khi bạn oder Bất động sản đầu tư - có khả năng khi là căn nhà, máy tính hay Ngựa - IRS biết rằng sản phẩm đó sẽ không còn trẻ cũng như còn mới mãi mãi. Theo thời gian, gia sản sẽ hạ thấp giá trị. Khấu hao khi là quy trình tiến độ kiến nghị chưa trừ nhằm bồi thường cho chính mình về việc hạ thấp giá trị gia sản những năm.

Lưu ý: bạn không có khả năng khấu hao nơi cư trú cá thể của gia đình. Quý vị chỉ có khả năng khấu hao gia tài góp vốn đầu tư. Nhằm biết có thêm tin tức về giai đoạn khấu hao, xem Ấn phẩm IRS 946, giải pháp khấu hao tài sản .

khu đất, tất yếu, không mất giá bán. Nhưng tài nguyên dưới đất làm gì. Nếu như khách hàng đang khai thác dầu hoặc tài nguyên khác, hoặc gỗ, riêng với vấn đề đó, từ đất, các bạn sẽ tính đến sự việc mất dần chất lượng băng qua một tiến độ đặt tên cạn kiệt .

giống như vậy, khi bạn đặt hàng Nhà đất đầu tư hay dòng thiết bị vốn xuất hiện thời điểm sử dụng dài ra hơn một năm, IRS biết rằng các bạn sẽ sử dụng gia tài đó để khởi tạo thu nhập trong một thời gian dài.

nước ngoài trừ trong một số tình huống nhất định, IRS cấm đoán phép quý vị khấu trừ toàn bộ ngân sách đầu tư của gia đình trong thời điểm đầu tiên. Không dừng lại ở đó, bạn phải khấu hao số vốn của họ trong một số năm. Đối với Nhà đất, bạn phải phân bố khoản khấu trừ trong hơn 26,5 năm.

chuẩn mực hoạt động thụ động

Một đợt tiếp nhữa, những chuẩn mực này khi là tinh vi. Nhưng kết luận, nếu như bạn là 1 CĐT thụ động - có nghĩa là các bạn chưa làm việc mỗi ngày trong những việc quản lý và điều hành nhiều số vốn liếng Nhà đất của họ - bạn phải tuân theo những quy định vận hành thụ động . Về căn bản, quý khách chỉ có khả năng chưa trừ tổn thất thụ động tới mức bạn cũng có thể hủy bỏ lợi nhuận từ những hoạt động thụ động. Nhiều quy định này hạn chế năng lực sử dụng tổn thất hoạt động thụ động của gia đình nhằm bù đắp lãi vốn sống nơi khác trong hạng mục đầu tư của bạn. Chính phủ quốc hội đã tiến hành những quy tắc này vào khoảng thời gian 1986 để loại bỏ những lỗ hổng thuế và nhiều ngôi nhà tạm trú thuế lạm dụng.

hầu hết những chủ người đầu tư cá nhân có thể chưa trừ tới 24.000 USD từng năm cho các gia tài cho mướn, nếu cần thiết (tùy trực thuộc vào giới hạn thu nhập). Hy vọng rằng các bạn sẽ không phải sử dụng luật pháp này nhiều.

Thuế gia tài

Dự kiến ​​sẽ trả thuế gia tài đến chính quyền trực thuộc địa phương và Q. Mỗi năm. Chính quyền trực thuộc địa phương của gia đình tiếp tục đánh giá chất lượng thị phần của gia tài của gia đình bạn ở tại mức cao nhất và sử dụng tốt nhất của mình cũng như tính cho bạn một tỷ suất phần trăm của giá trị đó từng năm. Mặc dù thế, chúng ta cũng có thể chưa trừ thuế tài sản khi đối chiếu với thu nhập dịch vụ thuê mướn của họ, miễn khi là thuế Nhà đất được xem thống nhất vào tổng thể xung quanh vị trí tài phán cũng như không cần là một thẩm định đặc biệt.

các khoản chưa trừ thuế khác

Theo dõi nhiều thời cơ nhằm được khấu trừ cho các chi phí đầu tư Bất động sản thông dụng này:

  • lãi vay thế chấp
  • Phí pháp luật liên quan cho gia sản góp vốn đầu tư hoặc Marketing Thương mại của bạn
  • Số dặm
  • sử dụng Marketing Thương mại nhà bạn (khấu trừ công sở tại nhà)
  • Phí quảng cáo

nhân viên (nhưng nếu chúng ta đang chạy nhằm hồi phục hoặc tôn tạo vốn, bạn cần phải khấu hao ngân sách lao động của mình như một trong những phần của khoản vốn vốn của các bạn, thay vì chi phí năm Hiện tại.)


https://imuabanbds.blog.fc2.com/

https://issuu.com/muabanbds

https://www.pixiv.net/member.php?id=46420590