Ngày 22/10 tới, Công ty Địa ốc Bất Động Sản Phúc Thịnh sẽ chính thức mở bán những mẫu sản phẩm thuộc Dự Án BĐS khu dân cư Phúc Thịnh Residence trên Đức Hòa – Long An. Tọa lạc tại địa chỉ đang phát triển và có khá nhiều tiềm năng đẩy cao giá trị, Phúc Thịnh Residence hứa hẹn sẽ là chỗ lý tưởng để an cư và đầu tư sinh lời.

không rầm rộ giống như ở TP Hồ Chí Minh nhưng thị phần Bất động sản Long An thời gian qua vẫn âm thầm ra mắt làn sóng mua và bán sức nóng. Theo giới đầu tư, có không ít lý do khiến cho thị phần địa điểm này thu hút khách hàng, chủ đầu tư dự án.

>> chợ tốt đang thu hút khách mua bán online rất nhiều

đầu tiên phải nhắc tới điểm mạnh về giá đất, nhờ xuất hiện vùng đất lớn nên giá đất nền xung quanh vị trí đó vẫn khá mềm so với địa điểm bên cạnh. Bên cạnh đó, vài năm trở lại đây giao thông trên Long An được góp vốn đầu tư và nâng cấp mạnh mẽ giúp cho sự kết nối đến các xung quanh vị trí lân cận thuận tiện hơn. Sự hiện nay của đường cao tốc Sài Thành - Trung Lương, Quốc lộ 1A mở rộng đã thành lập cũng như một loạt những tuyến đường hiện hữu giống như Nguyễn Văn Linh, Quốc lộ 1 trợ giúp việc chuyển dời về Thành Phố Hồ Chí Minh có thể trở nên thuận tiện.

Xu hướng đầu tư bất động sản 2020: Đất nền vẫn là “vua” - BIG SKY ...
Phối cảnh dự án trung tâm dân cư Phúc Thịnh Residence

hiện nay con đường đường cao tốc Bến Lức - Long Thành, một trong số những dự án hết sức quan trọng quốc gia cũng như là đường đi bộ đường cao tốc lớn số 1 khu vực miền nam đi qua địa phận TP.HCM, Long An và đồng nai, cũng được tiến hành khởi công. Không lâu nữa, đường cao tốc Bến Lức - Long Thành liên kết với đường cao tốc Thành Phố Hồ Chí Minh - Trung Lương cũng như cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây sẽ dựng nên tuyến đường cao tốc xuất hiện tổng bề dài 154km. Con đường cao tốc huyết mạch liên kết TP Hồ Chí Minh với các tỉnh miền Đông cũng như miền Tây, tinh giảm thời điểm đi từ tỉnh Long An tới TP.Hồ Chí Minh, đồng nai, Bà Rịa - Vũng Tàu.

sự đi lên nhanh gọn của cơ sở hạ tầng không riêng gì tạo đà cho ngành công nghiệp tăng trưởng mà còn phải thu hút đa CĐT Bất động sản về đây tìm cơ hội. Trên thị phần Long An Hiện nay, bên cạnh các tên tuổi rất gần gũi, mới gần đây mở ra đa CĐT mới mẻ. Đơn cử giống như Công ty Địa ốc Bất Động Sản Phúc Thịnh. Sau thời gian dài dành dụm kinh nghiệm làm việc đáp ứng các dự án Bất Động Sản ở TP.HCM và ven ngoại thành, trong đó điểm trung tâm là thị phần Long An, DN này chính thức ra mắt ra thị trường dự án Bất Động Sản khu dân cư Phúc Thịnh Residence.

Dự Án BĐS tọa lạc gần trước mặt đường Tỉnh lộ 824 cũng như gần kề Tỉnh lộ 10, tuyến đường huyết mạch kết nối giữa Thành Phố HCM và các tỉnh Miền Tây, lại ngay cạnh các cụm công nghiệp rộng lớn giống như Tân Đô, Tân Đức, Hải Sơn, hợp tác nên nhanh chóng thu hút mối quan hệ của dân cư cũng như cả những CĐT thứ cung cấp.

Phúc Thịnh Residence Nằm ở phía trong vùng có quần thể đô thành tăng trưởng mạnh cũng như thừa hưởng tổng thể những Dịch Vụ Thương Mại ích lợi dịch vụ cho nhu cầu của cuộc sống văn minh giống như chợ, ăn uống, khám đa khoa, trường học, vui chơi. Kề cận Dự Án BĐS là hệ thống trường học nhiều cấp giống như Trường trung học cơ sở Võ Văn Tần, Trường ĐH Tân tạo nên. Dự Án BĐS còn thừa hưởng lợi từ hạ tầng hiện diện khác của xung quanh vị trí như bệnh viện quốc tế Tân tạo ra, gần hệ thống các Ngân hàng Đầu tư và Phát triển BIDV, Sacombank, Ngân hàng Nông nghiệp Agribank, những trung tâm thương mại shopping,…

Được góp vốn đầu tư xây dựng tại diện tích 110,6ha, với mức 70% diện tích dành cho cây xanh và mặt nước phối hợp với kiểu dáng thiết kế hiện đại, dân cư Phúc Thịnh Residence sẽ tiến hành sống tại một khoảng trống chuẩn mực với các ích lợi nội ngoại khu ngay trong khoảng tay.

Bây Giờ, hạ tầng bên trong dự án đã được kiến thiết xây dựng hoàn thành 100% và có sổ hồng riêng mỗi nền nhưng lại có mức giá chỉ với 6,8 triệu đồng/m2, ở trong hàng thấp nhất địa điểm. Người mua sau lúc ký hợp đồng mua mẫu sản phẩm có khả năng về kiến thiết xây dựng và sinh sống ngay.

ngoài những điểm mạnh từ vị trí cũng như giá cả, chủ đầu tư của dự án đã thiết kế và xây dựng chính sách bán sản phẩm hoạt bát kèm theo không ít ưu đãi cùng với ước muốn chia sẻ lợi nhuận cũng như ngày càng tăng giá trị quyền lợi cho người mua. Từ đó, khách hàng chỉ cần thanh toán 40% nhằm ký kết hợp đồng, phần còn sót lại trả góp trong vòng 4 tháng chưa lãi vay hoặc thanh toán 95% giá trị nền đất tiếp tục thừa kế chiết khấu 5%. Phương thức thanh toán này không riêng gì đem đến cơ hội an cư cho người mua có thu nhập thấp thấp mà còn là một thời cơ vàng cho các nhà đầu tư năng động rất có thể điều hướng trung tâm tài chính linh động.

>> https://imuabanbds.teachable.com/blog/206026/khach-hang-ch-u-thiet-khi-giao-dich-bat-dong-san-mot-cach-mu-mo

Ông Trần Thanh Hoàn, Giám đốc Công ty Địa ốc Phúc Thịnh cho biết thêm, với các lợi thế vượt trội của dự án, CĐT cam đoan mang về mức doanh số về tối thiểu cho chủ đầu tư là 10%/12 tháng, tức sau 12 tháng nếu người mua cần bán lại, CĐT tiếp tục mua với khoảng giá khởi đầu cũng như doanh số về tối thiểu 10%/ trên suất góp vốn đầu tư.

trong đợt mở bán trong ngày 22/10 đến, nhà đầu tư giới thiệu ra thị phần 200 nền khu đất với giá chỉ còn 6,8 triệu đồng/m2.

https://www.flickr.com/people/184872140@N08/