Tại diễn đàn Bất động sản (BĐS) nước ta 2007, Thứ trưởng Bộ xây dựng Ông Nam chắc chắn, sự tiến lên của thị trường Nhà đất xuất hiện sức lan toả đến nền kinh tế quốc dân. Đây chính là một thị trường tiềm năng nhưng cũng đầy không may.

>>>> Caaoj nhật tin tức nhadatbinhdinh cùng imuabanbds.vn

Trong 3 ngày 4, 5 và 6/12, tại TP. Hà Nội sẽ diễn ra forums Bất động sản nước ta 2007 với việc tham dự của tương đối nhiều đại biểu trong cũng như ngoài nước. Hiệp hội BĐS và BĐS cho biết, Việt Nam hiện xuất hiện 729 đô thị, trong đó xuất hiện 2 đô thị loại đặc biệt quan trọng, 3 đô thành loại 1, 14 đô thị loại 2... Tốc độ đô thị hóa của Việt Nam được coi tiếp tục tại mức rất cao trong thời gian tới.

vì vậy, nhu cầu về những mẫu sản phẩm Bất động sản, đặc biệt là nhà tại tại nước ta vô cùng lớn. Dự báo quy trình tiến độ 2007 - 2010, nước ta có nhu cầu thiết kế và xây dựng 366 triệu m² nhà tại, trong đó ở đô thị là 176 triệu m², vùng quê là 190 triệu m². Ngoài ra, nhu yếu về công sở cho thuê, mặt bằng nhỏ lẻ, phòng lưu trú hotel... Cũng khá cao.

images (7)


Thị phần Nhà đất nước ta tương đối nhiều tiềm ẩn nhưng cũng khá nhiều rủi ro

>>>Xem thêm: https://imuabanbds.my-free.website/blog/post/45549/t-i-qu-n-8-tp-hcm-s-l-ng-d-n-nh-t-i-nh-c-r-t-nhi-u

Dẫu thế nhưng đó cũng một thị trường đầy rủi ro. Chỉ huy Bộ thiết kế và xây dựng thừa nhận: thị trường BĐS ở Việt Nam vẫn tồn tại một số ít vấn đề. Sức cạnh tranh, công khai minh bạch của thị phần Bất động sản còn nhiều hạn chế. Vấn đề đó khiến cho CĐT khó khăn trong những việc tìm và thực hiện dự án còn dân cư chạm mặt không dễ trong các công việc tìm mua nhà.

những chủ đầu tư cũng cho biết thêm, họ thường mất tương đối nhiều thời gian, công sức của con người cho sự triển khai thủ tục góp vốn đầu tư, xin cấp phép gây dựng dự án, di dân, giải phóng đền bù mặt bằng...

Xem thêm: https://imuabanbds1.home.blog/2020/03/15/kinh-nghiem-chuyen-nhuong-nha-dat-de-khong-vi-pham-phap-luat/